Khám phá ẩm thực với các quán bán món tôm càng nổi tiếng ở Sài Gòn

656
Rate this post

Trong cái tiết trời lạnh lạnh này lại thèm ăn món tôm càng thơm ngon. Cùng xem ngay bài viết dưới đây gợi ý cho bạn về những địa chỉ thưởng thức món tôm càng siêu ngon nức tiếng tại TPHCM nhé.

Tôm càng sốt Mỹ Toca

Tôm càng sốt Mỹ Toca là một địa chỉ khó có thể bỏ qua nếu như bạn là một fan cứng của món ăn này. Tôm khá là chắc và ngọt thịt hòa quyện cùng với các loại nước sốt chua cay và được pha chế với công thức riêng của quán sẽ khiến cho nhiều du khách đặt vé máy bay đi TPHCM phải mê mẩn.

Khi đến đây bạn nên gọi thêm cả bánh mì để chấm cùng các loại nước sốt, ăn rất là bắt vị. Tôm tại đây không to nhưng nó vẫn được lòng nhiều thực khách vì mức giá rất hợp lý.

Tôm càng sống 32K

Quán này đã trở thành một địa chỉ bỏ túi của những người sành ăn tại Sài Gòn. Mặc dù là quán vẻ hè nhưng các món ăn tại đây đều được chế biến theo công thức của nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức những món tôm càng đúng chuẩn. Khi đến đây bạn sẽ thaoir mái chọn tôm, sau đó thì yêu cầu chế biến với các món như là rang me, cháy tỏi, nướng phô mai, nướng muối ớt. Ngoài ra thì quán còn cso các loại hải sản khác như cua, ghẹ, ốc tỏi, gốc hương…. Vô cùng hấp dẫn.

Tôm càng nướng – Ốc Sáu Nở

Nằm tại quận 4 quán này cũng chính là địa chỉ chọn mặt gửi vàng của những tín đồ ẩm thực. Từng xiên tôm cay cay được nướng lên dậy mùi thơm kêt hợp với nước chấm dậm đà sẽ kiến cho bạn đến Sài Gòn phải tấm tắc khi thưởng thức. Đây sẽ là một món ăn đổi vị nếu bạn đã quen với tôm sốt bơ tỏi hay là tôm rang me… Giá: 50.000-100.000 đồng.

>>>>Du lịch đến thăm thủ đô của Philippines bạn nhớ sống ảo tại bảo tàng các món tráng miệng

Bánh canh Thị

Đây là một địa chỉ bán bánh cay tôm càng xanh ngon nổi tiếng tại TPHCM. Một tô bánh canh đặc biệt ở đây sẽ gồm có tôm càng xanh, giò heo, chả cá, mực khoanh, thịt heo cùng nước dùng được chế biến theo công thức riêng, sẽ chinh phục mọi tín đồ ẩm thực. Giá: 40.000-60.000 đồng/tô.

Lẩu tôm càng xiên Kênh Tân Hóa

Lẩu tôm càng xiên Kênh Tân Hóa là một địa chỉ rất là quen thuộc đối với ai yêu thích món này. Tôm càng sống sẽ được bắt trực tiếp tại bể, sau đó thì sẽ được sơ chế nên khi nhúng vào lẩu vẫn còn giữ được độ ngọt tự nhiên. Với hương vị thơm ngon đặc trưng, nồi lẩu tôm càng xiên ở đây được nhiều du khách đặt vé Vietnam airlines đánh giá khá là cao cao trên các trang ẩm thực. Giá: 200.000-400.000 đồng/nồi.