List các mỏn đá được nhiều người check in tại Việt Nam

446
Rate this post

Những mỏn đá chênh vênh ở giữa núi rừng thường hay được các bạn trể ưa thích khi chụp ảnh vì nó có tầm nhìn rộng và thể hiện được độ mạo hiểm.

Núi Lảo Thẩn (Y Tý, Lào Cai): Nằm ở trên đường khám phá núi Lảo, du khách mua vé máy bay giá rẻ đi hà nội đến Lào Cai sẽ bắt gặp một mỏn đá sống ảo tuyệt đẹp. Mỏn đá này nằm ở gần điểm hạ trại đầu tiên và duy nhất khi trekking núi Lảo Thần. Nó nằm ở độ cao khoảng 2.400 m, chỉ cách dỉnh khoảng 1 giờ di chuyển. Mỏn đá ở vị trí khá là khuất nên cần phải để ý kỹ thì bạn mới có thể nhận ra. Đây là điểm đến chụp ảnh săn biển mây được ưa thích của nhiều bạn trẻ. Đường ra mỏm đá rất hẹp, thường có gió lớn. Do đó, du khách cần đặc biệt cẩn trọng khi chụp ảnh.

Đèo Mã Pì Lèng (Hà Giang): Nằm ở trên đường chinh phục của một trong tứ đại đỉnh đèo ở Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội được check in tại mỏn đá sống ảo nổi tiếng. Để đến đây, bạn chỉ cần tìm đài tưởng niệm Thanh Niên xung phong. Sát bên đài tưởng niệm này, bạn sẽ thấy một con dốc. Chạy theo con dốc đó khoảng 600 m đến ngã ba rồi rẽ trái 500 m, trước mắt du khách sẽ hiện ra mỏm đá “huyền thoại” này.

Trên đèo Mã Pì Lèng, bạn  có thể thấy nhiều mỏm đá để chụp hình. Tuy nhiên những mỏn ở giữa đèo mới có tầm nhìn tất nhất. Du khách cần phải cẩn trọng khi check in vì đường núi gập ghềnh, dễ trơn trượt.

Hướng dẫn: xin xin visa kết hôn Hàn Quốc chi tiết nhất tại Aivivu.

Pha Luông (Mộc Châu, Sơn La): Đỉnh Pha Luông luôn nằm ở trong danh sách phải chinh phục của dân mê phượt. Lý do vì đường đi khá là hiểm trở nhưng bù lại thì bạn đặt vé máy bay giá rẻ sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh đẹp mê hồn. Mỏn đá sống ảo là một trong những điểm dừng chân được nhiều bạn trẻ  yêu thích.

Vào những ngày trời đẹp, bạn cũng có thể được chứng kiến biển mây trắng xóa phía dưới. Khung cảnh núi non trùng đẹp, bao la là background hoàn hảo cho bức ảnh. Điều bạn cần là một chiếc máy ảnh góc rộng và một tay chụp có tâm. Dù vậy để lên đến đỉnh Pha Luông chụp hình, bạn sẽ phải vượt qua đường dốc, hiểm trở. Nếu bạn đi xe máy nhưng chắc tay, du khách nên thue người bản địa để trợ giúp.

Tham khảo: combo resort vinpearl nha trang khám phá những điều thú vị hút khách tại đây.

Núi Bà Đen (Tây Ninh): Ngọn núi này là địa điểm du lịch yêu thích của nhiều người miền Đông Nam Bộ. Nơi đây chỉ cách TPHCM khoảng chừng 3 giờ chạy xe. Sauk hi hoàn thành công việc chinh phục đỉnh núi, bạn có thể bắt gặp được một mỏn đá có hình đầu rùa đang ngẩng lên trên đường đi xuống. Với hình dáng nhô lên của mỏm đá, những kiểu tạo dáng mạnh mẽ và ngầu sẽ thích hợp hơn.

>>>>Tìm hiểu về quy định mang động vật lên máy bay

Mũi Trèo ở Quảng Trị cũng từng có một mỏm đá sống ảo đẹp. Tuy nhiên thì địa điểm này đã chính thức biến mất từ 16/10 do điều kiện tự nhiên tác động. Việc mỏm đá Mũi Trèo bị gãy khiến nhiều dân mạng tiếc nuối khi điểm du lịch nổi tiếng nay đã không còn.