Daemosan và Suraksan hai ngọn núi nổi tiếng bạn nên ghé ở Seoul

499
Rate this post

Hai ngọn núi Suraksan và Daemosan là hai ngọn núi nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt hảo. Đây là điểm đến leo núi lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn khi ghé thăm Seoul.

Daemosan, Seoul

Với những con đường mòn đã được đánh dấu rõ ràng, Daemosan chính là sự lựa chọn tốt cho những du khách mua vé máy bay đi seoul giá rẻ mới bắt đầu leo núi muốn tìm một điểm leo là ngọn núi đẹp ở Hàn Quốc. Thường du khách chỉ mất khoảng 1 giờ để lên đỉnh.

Hành trình đi bộ đường dài này có thể là một gợi ý hoàn hảo cho buổi tập thể dục vào sáng sớm để chiêm ngưỡng vẻ đẹp đường chân trời của Gangnam, của khu liên hợp thể thao Seoul, của tháp Lotte World, và của tháp Namsan. Cầu thang lên bằng gỗ, con đường không đá tảng, chẳng cheo leo, chỉ có thảm thực vật tươi xanh cùng không khí trong lành. Việc leo lên Daemosa dễ như ăn bánh với bất kì ai.

Nếu như bạn đón bình minh trên đỉnh, bạn sẽ thấy sự yên tĩnh lặng đến lạ kỳ. Thoạt đầu, bầu không khí này có thể sẽ khiến cho bạn khó chịu, có đôi khi còn là sợ hãi, những sẽ thật thuyệt vời khi mà đắm chìm trong cảm giác bạn có cả ngọn núi của riêng mình. Ngọn núi có 2 đỉnh cách nhau khoảng chừng 1.8 km. Điều hấp dẫn còn nằm ở phía sau, nên đừng chỉ dừng đỉnh núi đầu tiên.

Địa chỉ: Irwon 2 (i) -dong, Seoul, Hàn Quốc.

Cách đến: Irwon, Exit 5.

Suraksan, Seoul

Suraksan cũng khá là nổi tiếng. Đây là một trong những núi leo phổ biến ở Hàn Quốc, cũng được vịnh danh là một trong những ngọn núi đẹp ở Hàn Quốc. Với độ cao khoảng 638m, mất hơn 3 giờ (khứ hồi) để hoàn thành hành trình leo, Suraksan có độ leo khó trung bình. Bù lại, bạn đặt vé máy bay đi jeju lại có nhiều góc nhìn đẹp hơn so với Bukhusan.

Sự kết hợp của bê tông đường mèo, cầu thang gỗ và nhiều loại đá kích cỡ khác nhau đã khiến con đường lên Suraksan đa dạng và vô cùng hấp dẫn hơn bất cứ đường leo núi nào khác. Đi bộ dọc theo những rặng núi sẽ thấy rằng thông xương huyền ảo. Kết thúc hành trình bạn  có thể dừng chân ở ngôi chùa cổ nhỏ để chiêm ngưỡng bức tượng Phật lớn bằng vàng.

Ngoài ra, trên đường đi bạn dễ dàng bắt gặp các nghệ sĩ hội họa hoặc là ca hát ở dọc đường, như làm hành trình của những người leo núi thêm phần nhộn nhịp hơn. Có nhiều người bán hàng rong với đồ ăn nhẹ, nước uống cùng kem dọc đường. Sau một chặng đường dài, bạn có thể ngồi nghỉ và tự thưởng cho hành trình của mình với bát ramen cùng lon bia giải khát.

>>>Nộp hồ sơ xin visa đi Hàn Quốc ở đâu

Địa chỉ: Sanggye-dong, Nowon-gu, Seoul.

Cách đến: Ga Danggogae (Tàu điện ngầm Seoul tuyến 4) Lối ra 1 hoặc 4, Ga Suraksan (Tàu điện ngầm Seoul 7) Lối ra 1-3, Ga Uijeongbu (Tàu điện ngầm Seoul Tuyến 1) Lối ra 1.